image banner
NGÀY HỘI “TUỔI TRẺ SƠN LA VỚI VĂN HOÁ GIAO THÔNG”

NGÀY HỘI “TUỔI TRẺ SƠN LA VỚI VĂN HOÁ GIAO THÔNG”

          Nhằm tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục ý thức tham gia giao thông của tuổi trẻ Sơn La. Sáng ngày 17/9/2024, tỉnh Đoàn Sơn La phối hợp với huyện Đoàn Sốp Cộp, Đội Cảnh sát giao thông Công an huyện Sốp Cộp, Trường THPT Sốp Cộp, PTDT Nội trú THCS và THPT Sốp Cộp, Trung tâm GDTX Sốp Cộp tổ chức ngày hội “Tuổi trẻ Sơn La với văn hoá giao thông” năm 2024.

Tham gia buổi tuyên truyền có các đồng chí trong thường trực UBND huyện Sốp Cộp, các đồng chí trong Ban Thường vụ tỉnh đoàn, huyện Đoàn, Đoàn trường; đại diện Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Sốp Cộp, đại diện Ban giám hiệu, Ban giám đốc, hơn 300 học sinh, học viên của 03 đơn vị trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo.

anh tin bai
anh tin bai

Tại buổi tuyên truyền, các em học sinh, học viên được nghe phổ biến, tuyên truyền về Luật ATGT đường bộ, trao đổi về vấn đề ATGT trong học đường; hướng dẫn kỹ năng, nâng cao hiểu biết cho thiếu niên tham gia giao thông; thi vẽ tranh tuyên truyền về “Tuổi trẻ với văn hoá giao thông”.

Ban tổ chức ngày hội cũng dành tặng 10 phần quà là 10 mũ bảo hiểm cho các em học sinh, học viên.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Ngày hội “Tuổi trẻ với văn hoá giao thông” thực sự cần thiết và ý nghĩa đối với các nhà trường, nhất là trong tình hình hiện nay, nhiều thanh thiếu niên là học sinh, học viên thiếu ý thức và thiếu trách nhiệm khi tham gia giao thông./.